Thiết bị vệ sinh viglacera giá thấp đẹp

 Nói đến thiết bị vệ sinh viglacera là nên đề cập tới bền đẹp mà lại rẻ. Sản phẩm của Viglacera cho phòng tắm, phòng thủ sinh được quý khách vô cùng say mê bởi chất lượng thấp mang đa dạng dòng mã đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Chi phí tổn xây lắp phòng tắm không gặp rộng rãi khó khăn khi bạn chọn   mua trang bị vệ sinh viglacera. Với mức giá hơn một triệu một cái bàn cầu viglacera đã giúp cho toàn bộ các bạn thể sắm được 1 phòng vệ sinh, phòng tắm nhân thể nghi.


Bạn sở hữu thể ngắm những phòng tắm, phòng ngự sinh sử dụng   thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng để lựa tìm cho gia đình các cáiyêu thích sở hữu không gian và khoảng trống của gia đình.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Phòng tắm được bề ngoài mang ko gian mở liền kề mang khu vườn lấy các luồng gió mát, ánh sáng tự dưng mang lại cho bạn những chốc lát thư giãn tha hồ nhất. Không còn là 1 phòng thủ sinh thường ngày mà phòng tắm vươn lên là những spa hiện đại tại nhà cực kỳ tiện thể nghi.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp
Không gian nhỏ bạn lựa tậu những mẫu   bàn cầu viglacera treo tường kết hợp cùng bồn tắm kính, chậu rửa mặt tủ bạn sẽ logic diện tích phòng mở mang không gian tạo sự tha hồ cho người sử dụng.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Phòng vệ sinh đơn thuần những   thiết bị vệ sinh cơ bản như bồn cầu, chậu rửa. gương soi… Với sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của sứ vệ sinh cùng sở hữu màu nền, màu đã lát tường tạo bắt buộc một không gian phá cách.

Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét