Bồn cầu, toilet vật dụng vệ sinh viglacera giá thế nào ?

 Bồn cầu thiết bị vệ sinh viglacera rất phổ biến chiếc mã và giá cả để bạn lựa tìm cho gia đình. Nhưng không cần bạn nào cũng biết hết giá những dòng bàn cầu viglacera để lựa mua cho phòng tắm nhà mình 1 mẫu thích hợp nhất. Chính bởi vậy Seabig đưa ra 1 số thông tin để bạn mang thể biết thêm về giá trang bị vệ sinh viglacera.


bồn cầu toilet <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh viglacera giá thế nào?

Showroom trưng bày bồn cầu, toilet thiết bị vệ sinh viglacera

Bồn cầu hãng đồ vật vệ sinhy viglacera mang 3 chiếc chính ấy là: Bàn cầu két liền, Bàn cầu két rời mối loại lại mang mẫu mãchi phí khác nhau. Bàn cầu viglacera két liền giao động từ 1.562.000VNĐ đến 4.500.000VNĐ sở hữu tầm giá buộc phải chăng yêu thích sở hữu nhiều gia đình thứ vệ sinh Viglacera đã ngày một được quý khách yêu thích.

 bồn cầu viglacera két liền

Bồn cầu viglacera két liền 

bàn cầu viglacera két rời

Bàn cầu viglacera két rời

 Bàn cầu viglacera két rời có giá từ 1.263.000VNĐ tới 2.381.000VNĐ thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng chất lượng phải chăngmức giá cũng thấp đã cung ứng cho siêu phổ biến nhà dân cũng như công trình bình dân. Với công nghệ tiên tiến hãng thiết bị vệ sinh viglacera đã và đang nghiên cứu cho thành lập những chiếc thứ vệ sinh phải chăng hơn nữa.

bồn cầu <span class='marker'>đồ vật</span> vệ sinh viglacera giá thể nào?

Phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera sẽ đến cho bạn 1 phòng tắm đẹp lung linh như thế này. Phòng tắm mang loại bàn cầu viglacera cao cấp hài hòa mang bồn tắm, chậu rửa, sen vòi tạo cho bạn một ko gian tiện nghi. Nếu như bạn muốn chọn những thứ vệ sinh viglacera cao cấp mang giá ưu đãi nhất hãy liên hệ mang Seabig trọng tâm trang bị vệ sinh chính hãng lớn nhất Miền Bắc tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695


SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét