Sen tam cam tay Viglacera VG568 đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm

Sen tam Viglacera VG568 là mẫu sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn của Viglacera. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin xoay quanh thiết bị xem nó có những đặc điểm gì đáng đưa vào hoạt động nhé!
1. Đặc điểm của vòi sen Viglacera VG568.
VG568 được làm chủ yếu từ chất liệu đồng có tốt, chịu được nhiệt độ cao, hay khi va đập mạnh cũng chỉ bị móp méo, chứ không bị gãy như antimon (một chất liệu khác cũng được sử dụng để chế tạo sen tam cam tay hiện nay).
 



sen tắm cầm tay Viglacera VG568 được làm từ chất liệu đồng mạ Crom - Niken


Bên ngoài, sen tắm cầm tay Viglacera VG568 được mạ một lớp Crom - Niken dày, giúp cho bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, nhẵn mịn và dễ dàng vệ sinh. Lớp mạ này cũng giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác nhân oxy hóa từ môi trường ẩm ướt xung quanh, chống gỉ sét.

Van điều khiển gật gù dễ dùng, thân thiện với người dùng. kiểu dáng tay cầm vuông vắn, điều khiển linh hoạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái.

Để có thể sử dụng cho nhiều thành viên ở những độ tuổi khác nhau trong mái nhà, có chiều cao khác nhau khi lắp đặt vòi voi sen Viglacera VG568 với thanh trượt.

2. Giá của vòi vòi sen Viglacera VG568.
Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho vòi hoa sen VG568 đang là 1,601,650 vnđ. Hiện thiết bị đang được giảm giá "10%" tại SEABIG
3. Mua voi hoa sen Viglacera VG568 chính hãng ở đâu cao cấp?
Tại Hà Nội, đại lý sản phẩm làm sạch Viglacera - SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ mua hàng uy tín, được sự ủng hộ, lấy được lòng tin của đông đảo người sử dụng. 

SEABIG là trung tâm phân phối giá rẻ của thương hiệu Viglacera nên khi đến SEABIG, quý người mua sẽ mua được sen tam Viglacera VG568 cao cấp với mức cao cấp nhất. Bên cạnh đó, được hỗ trợ vận chuyển thiết bị trong phạm vi 20km nội thành Hà Nội, tư vấn hỗ trợ lắp đặt. Chính sách bảo hành từ chính nhân viên kỹ thuật của hãng nên hoàn toàn đảm bảo và an tâm.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-sen-tam-viglacera-voi-sen-chinh-hang-thang-11-2017-379.aspx​

siêu thị thiết bị làm sạch Viglacera SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0964 140 808

Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét