Thiết bị vệ sinh Viglacera đi vào đời sống của người tiêu dùng Việt

 Viglacera thương hiệu thiết bị vệ sinh được người Việt tin dùng đánh dầu 1 bước đi quan trọng của ngành thứ vệ sinh tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế Thiết bị vệ sinh Viglacera đã và đang cho ra vô cùng rộng rãi sản phẩm mới mang chất lượng và chiếchiện đại hơn.

Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt

Thiết bị vệ sinh Viglacera không những sở hữu chiếc mã đẹp mà còn giá tiền logic ưng ý với đời sống hiện nay của mọi các gia đình Việt. Với lợi thế hàng chế tạo trong nước các kỹ thuật cao Viglacera đã cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm vô cùng phù hợp mang không gian khoảng trống cũng như đa dạng tính năng như tiết kiệm nước, chống bám bẩn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chính do đó Viglacera khi ra thị trường đã được đa số những khách hàng yêu quý và ủng hộ.

Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt


Không gian phòng tắm không chỉ với chức năng tắm mà lúc sử dụng những thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera sẽ sở hữu lại cho bạn sự vô tư mang các thiết kế ưa nhìn đẹp mắt. Bạn sẽ quên đi những mệt mỏi lúc được tắm thư giãn mang gương sen sang trọng lung linh.,Sen vòi Viglacera trải qua quá trình cung ứng mang các tiêu chuẩn hiện đại nhất đáp ứng được sự đòi hỏi khe khắt của các bạn các công trình vi la cao cấp. Vòi chậu rửa, vòi sen tắm của Viglacera đều mang thân vòi sắc đẹp nét bóng sáng mà không hề rôc bên trong hay bị két bẩn. Các chi tiết phụ bằng đồng gia công dày và chắc chắn. Khi dùng vòi hoa sẽ không sợ bị văng tứ tung ra ngoàisiêunhẹ nhàng tạo ra các bọt sủi nước.

 Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt


Thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng kỹ thuật nano giúp sản phẩm mang khả năng chống bám dính vô cùng hiệu quả mang nước, dầu mỡ; giảm sự bám cặn, những chất ố bẩn; chống trầy xước... hơn nữa sản phẩm càng trở lên bắt mắt hơn với sự sáng bóng lung linh khi dùng công nghệ nano. Những trang bị vệ sinh Viglacera chính hãng càng ngày càng được hoàn thiện và với tới cho người sử dụng đa dạng sự lựa tậu tạo ra 1 phòng tắm một thể nghi nhất.

Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét