Kinh nghiệm lắp đặt sen tắm thích hợp nhất - chia sẻ kinh nghiệm đặt đơn hàng

Để mua lắp đặt một mặt hàng sen tắm thích hợp nhất cho yêu cầu sử dụng, người tiêu dùng cần căn cứ vào những nhân tố sau:
1/ ĐK áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống.
Nhiều hộ gia đình lúc này đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực đè nén nước mạnh nhất được xem là trên tầng 1 và yếu hơn ở những tầng cao hơn. chính vì thế mà nếu lắp ráp sen tambình thường trên các tầng trên cao, sen tắm sẽ phun không đủ mạnh, tia nước chảy nhỏ gây xúc cảm phiền toái khi sử dụng.
 


vòi hoa sen tăng áp


Đối với trường hợp này thì sen tam tăng áp đang là sự việc lựa chọn của không ít người sử dụng. song người sử dụng cũng cần được chú ý rằng khi lựa chọn vòi sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

so với mái ấm gia đình có bồn chứa nước đặt lên trên tầng cao, áp lực nặng nề nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì có thể lắp đặt vòi sen bình thường hoặc khi muốn có trải nghiệm với tia nước mạnh thì mới cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp đặt sen tắm hợp với khoảng không phòng tắm.
khoảng không nhà tắm là 1 trong những nhân tố quan trọng trong công việc đưa ra quyết định hãy lựa chọn thiết bị phòng tắm thế nào. Và trong các việc lựa chọn một chiếc sen tắm cũng không ngoại lệ:
   + voi sen nóng lạnh thông thường, có mẫu mã đơn giản hoàn toàn có thể phù hợp với mọi khoảng trống nhà tắm.
 


   + sen cây, voi hoa sen âm tường sẽ hợp với khoảng trống nơi tắm đẳng cấp, tân tiến, giá rẻ hay phù hợp lắp đặt chung với buồng tắm đứng.

>> có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ so với mái ấm gia đình nhiều thế hệ

 


 
Với những gia đình có sự chung sống của nhiều thế hệ, các thành viên có độ cao khác nhau, quý khách hàng hãy chọn sen tam có thanh trượt để hoàn toàn có thể đơn giản hóa điều chỉnh độ cao thiết bị, giúp mỗi người đều rất có thể sử dụng đơn giản hóa. trên và trên, khi người cao tuổi và trẻ em sử dụng, thanh trượt cũng có khả năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, đảm bảo.
4/ chọn mua voi sen được làm từ đồng tiêu chuẩn.
Vòi hoa sen trên Thị phần lúc này được làm từ 2 nguyên liệu hầu hết đó là đồng tiêu chuẩn và antimon. trong những số ấy:
    * sen tắm Antimon:
      + Antimon là chất liệu phi kim có tính sắt kẽm kim loại, có gold color trắng như màu gang
      + Đặc tính của sen tắm khi làm từ antimon là rất khó đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng thường xuyên, loại sen voi đó sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không cao, tuổi thọ chỉ tầm hai năm.
    * vòi hoa sen bằng đồng: 
      + Chịu lực tốt hơn: Trong khi va chạm mạnh, sen tam antimon hoàn toàn có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng nguyên khối chỉ bị móp méo, không biến thành nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ có thể lên tới mức 10 - 20 năm.
      + sen tắm được gia công từ đồng tiêu chuẩn có hàm lượng kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức đề kháng quý khách hàng
      
người sử dụng cần chọn mua sản phẩm voi hoa sen hợp lý để ngăn cản sau đây tốn thêm chi phí bảo trì, thay thế sửa chữa và thay mới. voi sen Viglacera là thiết bị hàng Việt Nam chất lượng tốt, không chỉ có được chế tạo từ nguyên liệu đồng nguyên chất, chất lượng, đảm bảo sức đề kháng người mua mà còn có giá tuyên chiến và cạnh tranh, hợp với số tiền bỏ ra của người tiêu dùng Việt.

người tiêu dùng hãy đến Showroom cung cấp thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để tham quan và nhận được sự Tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cũng tương tự câu trả lời lo lắng thỏa đáng nhất, giúp đỡ bạn lựa được voi sen Viglacera phù hợp nhất nhé! 

lúc mua sen tam Viglacera tại SEABIG, người tiêu dùng không chỉ là được đảm bảo về tốt mà còn được bảo đảm về Chi phí rất tốt, hỗ trợ luân chuyển và lắp đặt tận nơi, và chia sẻ kinh nghiệm BH cao cấp theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.

Liên hệ liên đới tới SEABIG trải qua một trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét