Cách khắc phục các sự cố thường gặp với sen tắm Viglacera

vòi sen Viglacera là thiết bị phòng vệ sinh hình thành trong vận động vệ sinh thân thể của nhiều hộ gia đình. Tuy là thiết bị chất lượng cao, có tuổi thọ lâu dài hơn song trong quá trình sử dụng vẫn không thể tránh được những sự cố hoàn toàn có thể xẩy ra gây bất tiện cho người tiêu dùng.

tiếp sau đây là những chia sẻ về cách khắc phục 1 vài sự cố tương quan tới vòi hoa sen Viglacera, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong thời gian sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Vì Sao của sự cố này rất có thể là vì van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực nước quá yếu.

* Cách giải quyết và khắc phục:
  - Đầu tiên, người mua hàng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước không được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì tiếp tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - trường hợp thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng vẫn tồn tại, thì rất có thể là vì áp lực nước quá yếu, không đủ đẩy nước lên để sử dụng. Trong trường hợp này, người dùng cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ voi sen Viglacera chảy nước yếu.
- Nguyên nhân của việc cố này rất có thể là vì áp lực nặng nề nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp và sắp xếp gây đóng cặn nước cứng (trường hợp này thường xẩy ra tại Việt Nam bởi ĐK nguồn nước đặc thù của VN là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách khắc phục:
  - so với trường hợp nước chảy yếu do áp lực đè nén nước thì cần lắp ráp bơm tăng áp
  - Với trường hợp do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp thì người sử dụng rất có thể tiện lợi khắc phục bằng cách: 
    + Đổ giấm vào trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ trực tiếp vào đây rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen tam cay Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu đầy đủ rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để giành được hiệu quả tốt nhất.
    + Sau khi đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời gian, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng chú ý, người sử dụng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 đợt tiếp nhữa cho sạch hẳn cặn bẩn và dọn dẹp vệ sinh lại bằng nước   

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của vòi hoa sen dễ hỏng nhất bởi nó liên tục được cầm lên sử dụng, ngày càng tăng năng lực bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục duy nhất chính là thay thế sửa chữa. 
 


sửa chữa thay thế dây sen và bát voi sen dễ dàng


lúc bấy giờ, các phụ kiện của vòi hoa sen Viglacera được bán rất rộng lớn rãi tại nhiều shop, trung tâm phân phối trên toàn quốc. Giá của chúng cũng tương đối phù hợp nên người dùng hoàn toàn không nhất thiết phải lo lắng rất nhiều. Cách thay thế dây và bát sen rất đơn giản tiến hành nên hoàn toàn có thể tự làm tận nhà mà hoàn toàn không cần mất chi tiêu thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi vòi hoa sen Viglacera bị vỡ, người mua hàng cần chuẩn bị 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn kèm với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và mang ra lõi sen để thay thế sửa chữa và lắp lại địa chỉ lúc đầu. nghiệp vụ triển khai rất có thể tự làm tận nhà song cần cẩn trọng để ngăn cản chầy xước thiết bị.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK tiếp tục giao tiếp với độ ẩm, nó rất dễ dàng bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách giải quyết và khắc phục: Với tình huống này bạn cũng có thể đơn giản hóa sửa chữa thay thế với vài quá trình đơn giản dễ dàng. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và sửa chữa dây cấp khác vào.

mong muốn với những hỗ trợ phía trên của mình, những sự cố xảy ra với voi hoa sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không còn gây khó dễ được người dùng. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xảy ra với sản phẩm này, người tiêu dùng cần đến những địa chỉ phân phối thiết bị Viglacera chính hãng, mua sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, với giá tốt nhất và đã được bảo đảm an toàn về chính sách bh rất tốt. 
Tại khu vực miền bắc hãy đến showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Viglacera - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét