Địa chỉ bán nắp bồn cầu vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ nhất

Nắp bàn cầu vệ sinh Viglacera là một bộ phận không thể không có của bất cứ mẫu bồn vệ sinh Viglacera nào. Đây cũng là linh phụ kiện của Viglacera được khách hàng mua nhiều nhất. vì thế mà Add bán sản phẩm này cũng được khách hàng chăm sóc, tìm kiếm không hề ít.
 

 


khi chúng ta cần sửa chữa thay thế chiếc nắp bồn cầu vệ sinh Viglacera của mái ấm gia đình bị hỏng, hãy đến đại lý phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội Thủ Đô. Đây là cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh của Viglacera và những thiết bị phụ kiện hàng gốc của hãng sản xuất này. Khi đặt đơn hàng tại chỗ này, người mua luôn được bảo đảm về chất số lượng hàng hóa cũng như Ngân sách chi tiêu cực tốt trên Thị Phần. SEABIG sẽ giúp người sử dụng giao vận và lắp đặt tận nơi với Ngân sách bé nhất.

* chú ý: - Nắp bồn cầu vệ sinh Viglacera là thiết bị dễ bị làm giả, làm nhái gắn mắc sản phẩm gí ưu đãi nên để lựa được hàng thật, người dùng nên lựa chọn  Đơn vị đặt hàng đáng tin cậy. 
         - Dòng sản phẩm này hiện giờ đang có 2 loại nắp đó là nắp thường và nắp êm.

người sử dụng hoàn toàn có thể đến showroom của SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô hà nội vào giờ từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày để đặt hàng hoặc liên hệ đặt đơn hàng liên đới thông qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798. Nhân viên tư vấn bán hàng sẽ chia sẻ giúp cho bạn loại nắp phù hợp với cấu hình của chiếc bệt xí Viglacera đang sử dụng.

>> có thể bạn quan tâm: Những lí do bạn nên tới SEABIG mua thiết bị vệ sinh Viglacera
 

Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-nap-bon-cau-viglacera-chinh-hang-gia-re-nhat-5517.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét