V-Smart - Dòng bệt vệ sinh mưu trí thế hệ mới của Viglacera

thiết bị nhà tắm thông minh và nhất là bệt sứ vệ sinh mưu trí đã biến đổi thành xu hướng chi tiêu và sử dụng được không ít người mua trong nhiều năm cách đây không lâu. là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng tốt, Viglacera luôn không ngừng làm mới để cải tiến các sản phẩm của thương hiệu để không nằm ngoài Xu thế đó, để đáp ứng tốt cuộc sống thường ngày càng ngày càng chuyên sâu của các người sử dụng đã luôn dành tình cảm tin yêu dành riêng cho mình.

chứng minh cho điều này, đầu xuân năm mới 2018, Viglacera ra chào làng dòng sản phẩm bồn cầu V-Smart mưu trí khắc ghi 1 bước ngoặt mới, đánh dấu sự chuyển hướng của nhà sản xuất này sang một phân khúc khách hàng chính hãng, cam kết ràng buộc vị thế của bạn trên Thị Phần thiết bị phòng tắm.

Ưu điểm cộng của dòng bàn cầu lanh lợi Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế ưa nhìn và tinh tế, thích mắt
Những hình ảnh lưu lại thiết bị tại buổi triển lãm chào làng sẽ nói lên hết vẻ đẹp của bồn cầu Viglacera - V-Smart:
 




toilet Viglacera mưu trí V-93




bệt vệ sinh Viglacera V94


kiểu dáng rất chi là tinh xảo, sắc sảo, màu sắc trẻ đẹp, tân tiến khẳng định sẽ là điểm khác biệt khác biệt trong không gian nhà tắm của mọi mái ấm gia đình.
Trước đây, Viglacera đã cho chào làng 2 dòng sản phẩm mưu trí là V90, V91. Và trong những năm 2018 này, công ty tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều tiện dụng mưu trí

Những chức năng mưu trí của bàn cầu Viglacera mưu trí:

 


 
3/ Chi phí hợp lý và phải chăng so với các sản phẩm cao cấp khác.
Nhiều người dùng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet thông minh, Sở hữu kiểu dáng đẹp và nhiều công dụng không vô ích trên có lẽ rằng sẽ sở hữu được Chi tiêu không hề nhỏ. song, thực tế thì không hẳn vậy. Xu thế hiện nay, các thương hiệu đều cố gắng nỗ lực nghiên cứu, cho chào làng những thiết bị độ bền cao nhất nhưng Chi phí Gia Công nhất. nổi trội khi Viglacera là hãng Việt thì Chi tiêu sản phẩm sẽ hợp với Chi tiêu của người dùng Việt hơn những sp nhập ngoại.

1 mặt hàng bon cau Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, thấp hơn nhiều đối với những sản phẩm có cùng tiện dụng của các công ty hàng nhập khẩu.

>> người sử dụng báo giá cụ thể tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin cần giải đáp cần giải đáp trước khi mua sản phẩm, người mua hãy liên hệ hay tới Showroom thiết bị phòng vệ sinh Viglacera - SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để chúng tôi giải đáp giải đáp cực tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét