Dấu hiệu nhận ra nội thất phòng tắm cần thay thế sửa chữa

thiet bi nha tam là những vật dụng luôn luôn phải có trong khoảng trống hoạt động và sinh hoạt của hộ gia đình hiện nay. Chúng không những tô điểm thêm vẻ đẹp cho môi trường sống mà còn đưa về sự thuận lợi cho người sử dụng.

nhưng, thiết bị nào thì cũng có thời hạn sử dụng của nó, bạn có bao giờ nghĩ những thiết bị phòng vệ sinh mình đang sử dụng đã hết hạn sử dụng hoặc cần sửa chữa thay thế? 

Nếu thấy sản phẩm của gia đình đang có những Dấu hiệu sau thì đừng tiếc hay tốn số tiền bỏ ra thay thế, mà hãy thay mới ngay để đảm bảo an toàn hiệu xuất trong tiến trình sử dụng của bạn và người thân trong gia đình bạn nhé!

1/ bon cau liên tục bị rò rỉ nước

 


 
Chiếc toilet đã sử dụng lâu ngày bị rò nước liên tục, không hề kiểm soát, gây tiêu tốn lãng phí một lượng nước rất cao. Dù đã thay thế sửa chữa vài lần song sự cố đó vẫn tiếp nối.
2/ bàn cầu có khối hệ thống xả yếu
hệ thống xả là một trong những phần quan trọng, ra quyết định đến sự hữu hiệu trong quá trình sử dụng bàn cầu. 1 chiếc bệt sứ vệ sinh xả mạnh sẽ tăng hữu hiệu xả rửa sạch chất bẩn trong thâm tâm thiết bị phòng vệ sinh này chỉ trong 1 lần xả, kiệm ước một lượng nước đáng chú ý. Và trái lại, 1 chiếc bệt sứ vệ sinh xả yếu, chất bẩn sẽ không hề bị rửa trôi trong 1 lần xả, gây khó tính cho người dùng khi phải xả nhiều lần và rất tiêu tốn lãng phí nước.

Đối 1 chiếc bon cau như thế, dù sớm hay muộn bạn cũng sẽ muốn sửa chữa thay thế nó ngay thôi! 

3/ voi hoa sen (sen tam) tia nước chảy yếu.
voi hoa sen có tia nước chảy yếu rất có thể do quá nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan như điều kiện áp lực đè nén nước nơi bạn sinh sống yếu hay bát sen độ bền cao kém,...

 


Đối với trường hợp nước chảy yếu, người mua hàng có thể lắp thêm bơm tăng áp hoặc chọn mua bát sen tăng áp Đối với nguồn nước có áp lực nước yếu; và cần thay thế sửa chữa ngay trong trường hợp tốt sen kém để hạn chế sự phiền toái, không thoải mái trong tiến trình sử dụng.

>> đọc thêm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

4/ thiết bị vệ sinh không còn hợp với nhu yếu sử dụng
Trên Thị Phần giờ đây có rất nhiều thiết bị phòng vệ sinh có đảm bảo chất lượng, tốt, đáp ứng được yêu cầu sử dụng dài lâu. trong số ấy, những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera vừa có mức giá thành hợp lý với điều kiện tài chính của người mua hàng Việt, vừa có chất lượng cao lại được thiết kế với phù hợp với nhiều loại buồng tắm khác nhau là việc lựa chọn lí tưởng để ngày càng tăng thời gian sử dụng và nhỏ những điều kiện tài chính sửa chữa thay thế cho mái ấm gia đình. >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/dau-hieu-nhan-biet-thiet-bi-ve-sinh-can-thay-the-5504.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét