Giá của sen tam Viglacera VSD502 là bao lăm?

voi sen Viglacera VSD502 là 1 trong những thiet bi nha tam Viglacera được ưa thích nhất. thiết bị này cũng giống như những thiết bị Viglacera khác được cung cấp rộng rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm đáp ứng trên toàn nước, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lọc được một nơi đặt đơn hàng. Song không hẳn đâu cũng chính là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất.


Tại khu vực miền bắc, người mua hàng hãy đến nhà phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội khi cần mua thiet bi nha tam Viglacera. tại đây giá của sen tam Viglacera VSD502 chỉ cần 1,1 tr đồng - hiện nay đang là mức giá rẻ nhất trên thị phần hiện giờ. Đồng thời giá những sản phẩm khác cũng tương đối hợp lý, không khiến người dùng phải thất vọng.

>> có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là thiết bị được ưa chuộng nên đã có rất nhiều người tiêu dùng biết về thiết bị VSD502 này, song Ngoài ra chắc hẳn cũng đều có những quý khách hàng chưa biết về những tham số kỹ thuật hay đặc điểm của sản phẩm này. Tôi xin được san sớt 1 đợt tiếp nhữa về những điều cần biết về thiết bị phòng vệ sinh này như sau:
   - sen tam Viglacera đều được gia công cốt yếu từ chất liệu đồng nguyên chất, có chất lượng, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn bảo đảm sức đề kháng người dùng
   - Lớp mạ Crom/Niken bảo vệ phía bên ngoài giúp tạo dáng đẹp sáng bóng loáng, chống oxy hóa, gỉ sét dẻo dai theo thời kì
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh động với mặt trượt được gia công bằng gốm ceramic, có độ bền tương đương với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên đến mức 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo thành dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tằn tiện nước.
   - Các cụ thể gioăng cao su thiên nhiên có tính đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến mức 90 độ C
vòi sen Viglacera VSD502 được thiết kế theo phong cách hạp với khoảng trống buồng tắm của mọi mái ấm gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét