có một tr đồng nên chọn mua sen tam cao cấp của nhà sản xuất nào?

Bạn đang quan tâm đến chọn 1 chiếc vòi sen chính hãng từ những nhãn hàng đáng tin cậy nhưng điều kiện chi phí hoàn toàn có thể chi trả chỉ trên dưới 1 tr đồng. Vậy nên chọn thiết bị của thương hiệu nào?

Showroom thiết bị nhà tắm SEABIG khuyên người dùng nên chọn mua sen tam Viglacera - sản phẩm hàng nước ta, chất lượng cao, đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ hầu như người mua VN.
 


Viglacera là công ty nội địa chính vì như thế những dòng sản phẩm của nhãn hàng này luôn nhắm đến người tiêu dùng trong nước đầu tiên. Hơn hết Viglacera hiểu những chờ đợi từ yêu cầu sử dụng, điều kiện điều kiện tài chính của người việt nam hơn những nhãn hiệu sản phẩm nước ngoài.

Đối với sản phẩm vòi sen, Viglacera sử dụng nguyên liệu đồng tiêu chuẩn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. để làm cho khoảng trống buồng tắm mọi gia đình luôn thích mắt, thiết bị đó được mạ lớp mạ Crom - Niken bảo đảm chống oxy hóa, chống ghỉ sét sét, giữ cho vẻ đẹp sáng bóng được vĩnh viễn.

sát bên nguyên liệu đó là đồng mạ Crom-Niken thì các bộ phận khác của vòi hoa sen Viglacera đều phải sở hữu chuẩn mức chất lượng tốt như sau:
    - Dây sen được gia công từ inox, chống xoắn kép
    - Bát sen mạ Crom-Niken
    - Chụp trang trí (phụ kiện kèm theo với chân gắn tường) làm từ inox, chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ sắc đẹp sáng bóng, lâu bền hơn   
    - Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới mức 90 độ C, tránh hiện tượng kỳ lạ rò rỉ
    - Chân sen gắn tường làm từ đồng minh chứng và khẳng định
    - Bộ chia nước có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C, tránh hiện tượng rò rỉ
    - Đầu vòi rửa mặt được nước ngoài từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với nguyên liệu nhựa chính hãng chịu được nhiệt lên đến mức 140 độ C trong time dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp không thay đổi lưu lượng, tạo nên làn nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, kiệm ước nước.
    
Giá voi sen nóng lạnh Viglacera thường giao động từ 1,1 - 2,6 tr đồng. voi sen kèm theo thanh trượt thì có giá bán đắt hơn, dao động từ 3tr - 5 tr đồng.

>> rất có thể bạn chăm sóc: Báo giá sen tắm Viglacera mới nhất 2018

Quý khách hàng hãy tới đơn vị phân phối thiet bi nha tam Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và chọn vòi sen Viglacera giá rẻ để được chia sẻ kinh nghiệm mức giá tốt nhất và nhiều chế độ đặt đơn hàng khác nhé! Hotline: 0964 140 808, tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-1-tr-dong-nen-mua-sen-tam-chinh-hang-cua-thuong-hieu-nao-5491.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét