Mức giá chậu rửa mặt Viglacera hot nhất tốt nhất đầu năm 2018

Chau rua Viglacera là một trong những thiết bị chủ đạo được người mua ưu tiên lựa chọn cho phòng tắm gia đình. thành thử, trung tâm phân phối thiet bi nha tam - SEABIG xin trân trọng đưa ra bảng báo giá chậu rửa mặt Viglacera hot nhất tốt nhất thời khắc đầu năm 2018 cũng như cân Tết Nguyên Đán để người mua tiện theo dõi và tham khảo tuyển lựa thiết bị ăn nhập với túi tiền.
 

 


Bảng báo giá chau rua mat Viglacera hot nhất đầu năm 2018:
   >> Giá của chậu rửa treo tường Viglacera
   >> Giá của chậu rửa chân đứng Viglacera
   >> Giá của chậu rửa bàn đá Viglacera
   
Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG là đơn vị chuyên phân phối nhiều năm liền các sản phẩm thiết bị phòng tắm Viglacera, trong đó có lavabo. Là địa chỉ mua hàng thân thuộc của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô, nằm ngay trên trục đường lớn dễ kiêng. Mặt tiền showroom rộng rãi có chỗ để xe thuận tiện và an tâm cho khách hàng. Bên trong showroom có 3 tầng trưng bày sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nức danh hiện giờ. chau rua mat và thiết bị nhà tắm Viglacera được sắp xếp trên tầng 2. thiết bị được trưng bày gọn, khoa học, sạch và có ngay bảng giá phía dưới để khách hàng tiện tham quan và lựa chọn sản phẩm hợp túi tiền.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/3-mau-chau-rua-mat-viglacera-se-duoc-ua-chuong-trong-nam-2018-2422.aspx

Bên cạnh những sản phẩm bày biện riêng lẻ, SEABIG còn trưng bày sản phẩm chuẩn y những phòng tắm mẫu để khách hàng tiện tham khảo cách bố trí, hoặc có thể tuyển lựa ngay combo thiết bị mau chóng, hiệu xuất.

Nhằm làm hài lòng cho nhu cầu mua thiet bi phong ve sinh tăng cao vào thời khắc gần tết, Siêu thị thiết bị nhà tắm mở thêm khung giờ bán đồ buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Để việc mua hàng trong khung giờ này đạt hiệu xuất, người tiêu dùng xin vui tươi liên tưởng đặt lịch trước phê chuẩn tổng đài CSKH: 1900 636 695.

* Lưu ý: Chính sách giá của chau rua mat Viglacera được SEABIG liên tục cập nhật vào các thời khắc trong năm. do vậy, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 695 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để biết chính xác nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-chau-rua-mat-viglacera-moi-nhat-tot-nhat-dau-nam-2018-3428.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét