Đại lý noi that phong tam Viglacera seabig mở cửa đạt yêu cầu khách hàng buổi tối

Đã là thời điểm cận kề cuối năm, thời điểm cao điểm của mùa thiết bị phòng vệ sinh 2017, nhu cầu mua thiet bi ve sinh hoàn thành cho công việc xây sửa nhà cửa của quý khách hàng tăng vọt. Song có một hạn chế đối rằng, ban ngày người tiêu dùng rất bận rộn, cần đi làm và có nhiều công việc khác trong giờ hành chính nên không có nhiều thời gian đi lại chọn lựa. Đối với những người làm công sở, làm công ăn lương, muốn đi chọn mua thiết bị thì cần xin nghỉ, sắp xếp công việc ổn thỏa mới có thể đi được. Điều này với những người bận rộn và rất khó.
 

 


trung tâm phân phối thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG mở cửa đạt tiêu chuẩn khách hàng vào buổi tối


 


Để giải tỏa được khó khăn này của những khách hàng tiềm năng của SEABIG, Showroom là một trong những địa chỉ bán thiet bi phong ve sinh vào buổi tốiđạt tiêu chuẩn nhiều hơn nhu cầu mua thiết bị phòng vệ sinh, giúp khách hàng có thời gian tham quan và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Giờ làm việc cụ thể của siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera SEABIG:

   + Buổi sáng: Từ 8h đến 11h45
   + Buổi chiều: Từ 13h15 đến 16h
   + Buổi tối: Từ 16h đến 21h15

Với những quý khách hàng có nhu cầu chọn mua thiet bi nha tam vào buổi tối vui lòng liên hệ đặt lịch trước thông qua hotline: 1900 636 695 để SEABIG sắp xếp thời gian tư vấn trước, tránh trường hợp khách hàng bị lỡ việc và nhân viên tư vấn bán hàng cũng có đủ khoảng thời gian tư vấn tốt nhất.   

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/dai-ly-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-seabig-mo-cua-phuc-vu-khach-hang-buoi-toi-395.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét