vì sao người cao tuổi nên dùng thiet bi phong ve sinh Viglacera

Viglacera là nhãn hiệu nội thất phòng tắm nội địa đạt tiêu chuẩn tốt cao, làm hài lòng được nhu cầu sử dụng trong đời sống của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự đơn giản, thân thiện và tiện nghi, nó ăn nhập với mọi người, mọi lứa tuổi, rất thích hợp khi dùng cho người cao tuổi.  
* Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của thiet bi phong tam Viglacera:

1. Đơn giản, dễ dùng.



 
thiet bi nha tam Viglacera rất đa dạng về các dòng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, tiện dụng. Nhìn chung chúng có kiểu dáng đơn giản, thân thiện với người dùng, có vẻ ngoài rất sáng mắt, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn và rất dễ dùng. 
2. Chất liệu chế tạo an toàn.
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thiet bi ve sinh giá rẻ Viglacera còn được chế tạo từ những chất liệu tốt có nhiều ưu điểm bao gồm:
  + Chất liệu men sứ vệ sinh nano diệt khuẩn cao cấp được vận dụng trong sản xuất bet, lavabo và bệ tiểu. Lớp men sứ này được cấu thành từ các phần tử nano siêu nhỏ giúp bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn siêu bền, nhỏ hẹp tối đa việc hình thành vệt ố vàng. Đảm bảo vệ sinh, ngăn chặn mầm bệnh, tốt cho hệ miễn dịch yếu của người lớn tuổi.  

 


  + sen voi được làm từ đồng thau có chất lượng, cho vẻ ngoài sáng bóng, lượng chì trong đồng thau <0,25 đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế về sức khỏe người sử dụng. 
3. làm hài lòng nhu cầu sử dụng của người cao tuổi.
Người cao tuổi Việt thường có nhu cầu sinh hoạt đơn giản, không cầu kỳ, hay đòi hỏi quá tiện nghi. Hiểu được điều này, thiết bị phòng vệ sinh Viglacera đưa vào vừa đủ tiện dụng để dùng, hạn chế việc đưa vào quá nhiều tiện dụng chưa phù hợp, không dùng hết.
4. Giá thành hợp lý.
Là công ty của người Việt, các dòng thiết bị của Viglacera không chỉ hợp với điều kiện sống, giá thành còn rất phù hợp với túi tiền. Điều này rất đúng với tâm lý của người cao tuổi, không muốn lựa những đồ quá đắt tiền. Thay vì chọn cách biếu tiền cho ba mẹ, bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa những vật dụng phòng tắm thân thiện với người nhà.

Bạn đang có ý định chọn lọc những thiet bi phong ve sinh Viglacera chính hãng, xây sửa nội thất phòng tắm cho ba má, ông bà, hãy đến ngay đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để chúng tôi giúp bạn tham vấn, lựa sản phẩm. Hoặc hệ trọng duyệt hotline: 0918 762 536 để được hưởng mức giá tốt nhất cho thiết bị tốt!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tai-sao-nguoi-cao-tuoi-nen-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-340.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét