Tiêu chuẩn tốt của thiet bi phong ve sinh sứ Viglacera cao cấp

Sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera giá rẻ là sản phẩm chủ đạo của công ty Viglacera, cũng là sản phẩm thu hút khách hàng của nhãn hàng này. thành ra, nó luôn được đầu tư, chú trọng đúng mức, đạt tiêu chuẩn nhu cầu sử dụng của người mua Việt. 

* Tiêu chuẩn tốt của thiết sứ vệ sinh Viglacera chính hãng:

1. Dây chuyền sinh sản phục vụ.


Sứ vệ sinh Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt yêu cầu châu Âu và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Trong nhiều năm qua, luôn được cinh danh tại hạng mục hàng Việt Nam tốt cao do người sử dụng bình chọn. 

2. Công nghệ sứ vệ sinh nano - tect siêu bền


 Những noi that phong tam Viglacera cho nơi tắm cao cấp ứng dụng công nghệ men sứ diệt khuẩn nano tect, các chất bẩn sẽ bị rửa trôi một cách dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của loại men sứ này là việc được cấu thành từ các phần tử nano có kích tấc siêu nhỏ, khi chất bẩn tác động vào bề mặt, kích hoạt các phân tử nano hoạt động lan tỏa và chuyển động đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt.

Chính vì được cấu thành từ nhiều phần tử hết sức nhỏ như vậy, men sứ này cũng giúp tạo một mặt phẳng cho bề mặt khôn cùng nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, nhỏ dùng tới hóa chất độc hại.

3. Chống bạc màu.
Chất liệu sứ cao cấp có khả năng giữ màu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những vệt ố vàng xuất hiện, bền màu theo thời kì. Dễ dàng trong việc vệ sinh, không cần tới những hóa chất độc hại cũng là giải pháp bảo vệ lớp men sứ khỏi bong tróc, giữ màu hiệu quả hơn.
4. mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.


 Sản phẩm sứ rất chú trọng vào vẻ đẹp thẩm mỹ. thiết bị có đẹp thì mới có thể làm nổi bật nên vẻ đẹp tổng thể cho những không gian nó xuất hiện. 

Sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đa dạng mẫu mã, ăn nhập cho cả những không gian nhà tắm bình dân tới nhà tắm đương đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người sử dụng Việt.

* Sứ vệ sinh Viglacera chính hãng bao gồm các dòng thiết bị:
+ bệ xí Viglacera 1 khối
+ chau rua Viglacera đặt bàn
+ Một số dòng bồn tiểu chính hãng.

Khi cần tư vấn, tương trợ trong việc chọn lọc noi that phong tam Viglacera, bạn hãy đến với đại lý thiet bi phong ve sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc hệ trọng trực tiếp tới hotline: 0918 762 536 của chúng tôi để được hưởng chính sách ưu đãi khi mua hàng rẻ nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tieu-chuan-chat-luong-cua-thiet-bi-ve-sinh-su-viglacera-cao-cap-330.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét