Những nội thất phòng tắm Viglacera chính hãng sử dụng tại trọng tâm thương mại

thiet bi nha tam Viglacera giá rẻ là những dòng thiết bị xuất xứ "made in Việt Nam" được vận dụng nhiều trong các hoạt động đời sống sinh hoạt của người Việt. Không chỉ được dùng tại nơi tắm, nhà vệ sinh của các mái nhà, nó còn được sử dụng tại những khu công cộng mà tiêu biểu là tại các trọng tâm thương nghiệp đang được vận dụng rất rộng rãi. tổn phí đầu tư cho noi that phong tam giá rẻ Viglacera cũng khá ăn nhập, thuộc phân cấp giá tầm trung.

Với mong muốn mang tới sự tiện dụng nhất cho mọi người tại những nơi công cộng như trọng điểm thương nghiệp khi mà nhu cầu đến những nơi này để vui chơi, ăn uống và tham dự các hoạt động khác. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc Chậu rửa đặt bàn và những vòi rửa tay công dụng. thiết bị phòng thủ sinh cũng được trang bị độ bền cao, sạch sẽ, thích hợp nhất với không gian, không quá cao cấp những cũng không phải bình dân.  


Một số dòng thiết bị thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ hiệp đầu tư tại trung tâm thương nghiệp:
1. chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera
chậu rửa mặt bàn đá Viglacera được sử dụng tại những khu trọng tâm thương mại chính hãng. Nó có vẻ ngoài đa dạng và khôn cùng bắt mắt, được phân ra thành 3 loại là lavabo đặt bàn, âm bàn và bán âm bàn.

Dòng thiết bị này được áp dụng công nghệ nổi trội của Viglacera là lớp men sứ nano tect diệt khuẩn tốt, chống bám bụi, cho bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bền màu và sáng đẹp theo thời kì.

2. Chậu rửa treo tường Viglacera.
chau rua treo tường cũng được vận dụng khá rộng rãi về khả năng tằn tiện diện tích của mình. Để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hơn, cần lắp đặt đi kèm với chân sứ đồng bộ để che đi phần đường ống nước.

3. voi chau Viglacera cảm ứng.
Một trong những thiết bị phòng tắm Viglacera giá rẻ tiện dụng nhất chẳng thể không kể tới đó là Vòi chậu cảm ứng. ứng dụng công nghệ mắt cảm biến đặt ở đầu vòi, nhận biết khi có và khi không có người dùng, tự động điều tiết nước hợp lý nhất, tiện tặn nước hiệu quả. Nó được giảm thiểu so với voi chau bình thường đi phần van điều khiển, giúp vẻ ngoài trông thon gọn hơn, đương đại hơn, hạn chế tối đa việc tay người chạm phải, giữ vệ sinh cho tay người và vòi rửa.

vòi chậu rửa mặt được làm chủ yếu từ chất liệu đồng thau có hàm lượng chì rất thấp <0,25 đạt tiêu chuẩn về sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ Crom - Niken bao bọc bên ngoài bảo vệ, chống oxy hóa và tăng vẻ sáng bóng.

4. Hộp đựng xà phòng nước.
Để đảm bảo vệ sinh tốt nhất trong quá trình rửa tay chẳng thể thiếu dung dịch xà phòng rửa tay. Để bảo vệ dung dịch khỏi những tác đôn hậu bên ngoài, đảm bảo về sử dụng lâu dài, nó thường được đặt trong hộp đựng chuyên dụng, chỉ cần bấm nút và lấy ra một lượng nhỏ đủ dùng.

5. toilet Viglacera két rời.

thường ngày, tại các nhà vệ sinh tại trung tâm thương nghiệp thường ngăn thành nhiều ngăn bằng tường giả để có thể lắp đặt nhiều chiếc ban cau 1 lúc. nên mà không gian lắp đặt thường khá hạn chế, những chiếc bàn cầu Viglacera két rời là hoàn toàn ăn nhập.

ban cau Viglacera 2 khối có 2 loại van xả là xả gạt và xả nhấn 2 chế độ, trong đó bệt xả nhấn sẽ thích hợp nhất, nó có 2 chế độ xả nước xả đại và xả tiểu tương đương với lượng nước là 6/3L dễ dàng điều chỉnh được lượng nước phù hợp, tùng tiệm nước tốt nhất.

6. be tieu Viglacera.
be tieu là noi that phong tam Viglacera thân thuộc tại các khu vực công cộng có cả dành cho nam và đàn bà.

7. Hộp đựng giấy vệ sinh + Vòi xịt
Đi kèm với bệt thì hộp đựng giấy vệ sinh và vòi xịt là công cụ chẳng thể thiếu.

Đó là những thiết bị phòng tắm Viglacera giá rẻ thường được sử dụng tại các trung tâm thương nghiệp, ngoài ra tùy vào điều kiện đầu tư hoàn toàn có thể tuyển lựa những thiết bị chính hãng hơn. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap-su-dung-tai-trung-tam-thuong-mai-344.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét