Chọn lọc sen cây Viglacera cao cấp như thế nào tốt? tham mưu mua hàng

Thời điểm mới ra mắt, sen tắm cây là noi that phong tam giá rẻ thường dành cho tầng lớp thượng lưu, bộc lộ đẳng cấp của người dùng. Đến nay, cuộc sống cải tiến, sử dụng lâu dài cuộc sống được nâng cao, sen cây được sản xuất đa dạng về cả kiểu dáng và giá thành, được áp dụng rộng rãi, ăn nhập hơn với nhiều đối tượng khách hàng. điển hình là sen cây Viglacera chính hãng đang được rất nhiều khách hàng quan hoài, tuyển lựa.

Trong bài viết này, tôi sẽ san sớt cho các bạn cách chọn mua sen cây Viglacera chính hãng như thế nào tốt nhất, thích hợp nhất với không gian nhà tắm gia đình!

1. Diện tích phòng tắm.

Sen tắm cây là thiết bị có kích thước khá lớn cả về chiều cao và chiều rộng so với Sen tam thường ngày nên việc lắp đặt cần có một diện tích phòng tắm đủ ổn cả về chiều cao và chiều rộng. Bạn có thể đến địa chỉ mua hàng để có sự đo đạc sản phẩm xác thực nhất.

2. lựa chọn theo mẫu mã.


 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera.png

 

Sen cây Viglacera có 2 kiểu bát sen chính là hình chữ nhật và hình tròn, bạn có thể tuyển lựa theo gu và phong cách nhà tắm, tạo sự hài hòa nhất với các thiet bi phong tam khác:
+ Nếu các thiết bị phòng vệ sinh khác có kiểu dáng vuông vắn bạn nên lựa chọn một chiếc sen tắm cây có bát sen chữ nhật, thân có thể có mẫu mã vuông vắn hoặc đường nét mềm mại tùy ý.
+ Khi những thiết bị khác có mẫu mã đơn giản, mềm mại, hài hòa, bạn cũng nên chọn lọc sen tắm có bát sen tròn tạo sự hài hòa, đồng bộ khăng khăng.

3. Sen cây Viglacera giá rẻ được làm từ thau.

Là dòng thiết bị chất lượng và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng, không tránh khỏi hiện tượng Sen tam cây Viglacera bị làm giả, làm nhái lại, chất liệu chế tác không được đảm bảo. Khi mua phải loại hàng kém sử dụng lâu dài, sử dụng lâu dài sử dụng của khách hàng không được bảo đảm và có thể ảnh hưởng tới uy tín nhãn hiệu. Điều này khiến người sử dụng mỗi khi chọn mua hàng khá hoang mang.

Sen tắm cây Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau với ưu điểm là lượng chì <0,25 đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe, độ bền cao, chịu được va đập, áp lực và nhiệt độ của dòng nước, có độ sáng bóng cao.

Một cách nữa để phân biệt sản phẩm được làm từ hợp kim hay thau dựa vào: Khi lớp mạ bên ngoài là Crom, thì các sản phẩm có chất liệu thau nguyên chất sẽ ăn Crom hơn và bề mặt sen cây mịn, sáng bóng. Hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào. Nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là sản phẩm độ bền cao tốt. Ảnh mờ, bị sai lệch thì nó là hàng atimon.

4. sức ép tia nước.

 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera-1.png

 

Dòng chảy khi tắm bằng sen cây sẽ được tuôn từ đầu đến chân. Để mang lại các trải nghiệp tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần cảm nhận được tốc độ dòng chảy khá mạnh song khi tuôn xuống thân lại nhẹ nhàng vừa đủ, không tạo cảm giác đau rát, không cần quá mạnh nhưng phải tác động sâu.

Một lưu ý giúp tốc độ dòng chảy của sen cay được tốt nhất đó là khi lắp đặt, bạn nên xem xét khoảng cách từ sen cây tới két nước, nếu sen cây lắp ở tầng 1 thì két nước ở tầng 3 hoặc 4 là hợp lý. Song nếu không có đủ điều kiện lắp đặt như vậy, để bảo đảm tốt dòng chạy, nên lắp đặt thêm bơm cao thế.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx

5. Giá thành có hợp không.

Sen tam cay Viglacera có giá ngả nghiêng tầng 5 tr đồng, bạn có thể cứ vào mức giá này và ước lượng tiền mua sản phẩm.

6. Địa chỉ phân phối uy tín, độ bền cao.

Để bảo đảm tốt thiết bị được lâu dài, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng lớn, siêu thị, nhà phân phối giá rẻ của nhãn hiệu để đảm bảo uy tín, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành cao cấp và mức giá ưu đãi tốt nhất.

Mong rằng những san sớt trên của tôi sẽ giúp bạn chọn lọc sản phẩm được chuẩn xác nhất! Hiện tại, sen tắm cây Viglacera đang được phân phối chính hãng tại trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Kính mời quý khách hàng đến tham quan và chọn lọc thiết bị. Hotline: 0918 762 536
 
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét