Tại sao hộ gia đình Việt Nam nên lựa chọn sen tắm Viglacera giá rẻ

Hộ gia đình bạn đang được băn khoăn chưa biết chọn lựa dòng sản vật bộ sen tắm của thương hiệu nào cho không gian nhà vệ sinh của tổ ấm. Tôi khuyên bạn nên lựa chọn cần mua sen tắm Viglacera do nhiều điểm hay ấn tượng sau đây:

1. Thương hiệu rực rỡ.

Viglacera là thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh nổi trội "made in Việt Nam Nam", cực tốt không hề thua kém những thương hiệu ngoại nhập khác. đặc biệt, thương hiệu trong nước này sẽ khảo sát, nghiên cứu và phát lên ra những chiếc sen tắm Viglacera thích hợp nhất với nhu cầu cần dùng của người mua tại Việt mà không phải các nhu cầu xa vời với trái đất Việt Nam như các thương hiệu ngoại nhập.

Sen tắm Viglacera chính hãng được chia thành 2 loại là sen tắm nóng lạnh và sen tắm một đường lạnh. bộ sen tắm nóng lạnh vững chắc sẽ nói riêng với phần lớn nhu cầu sử dụng bây chừ. Song đối với nhiều gia đình chưa có điều kiện cần mua bình nóng lạnh giỏi tại nhiều phòng trọ có thể chọn lọc cần mua sen tắm một đường lạnh sẽ bớt đang rất tiêu dùng quá. Về chức năng, nó cũng đang rất được chia ra thành 2 loại là bộ sen tắm thường và bộ sen tắm massage chất lượng cho ý thức và sức khỏe.

2. Thiết mưu.

bộ sen tắm Viglacera có thiết mẹo vặt cực kì nhiều chủng loại, hiện đại, sang trọng, ưa nhìn cùng với 2 kiểu bát sen dạng tròn và dạng vuông tăng thêm sự chọn lựa cho bạn, tạo điểm nhấn nhất định trong mỗi không gian nhà vệ sinh.

3. Vật liệu chế tạo.

Sen tắm Viglacera đang được chế tạo từ 100% chất liệu đồng thau ma Crom - Niken có tính năng chống gỉ sét, chống oxy hóa, có độ bền cao, độ sáng bóng tồn tại. nguyên liệu này có hàm lượng chì rất thấp nên rất chất lượng cho sức khỏe của người sử dụng.

4. Tiết kiệm nước.

Dòng chảy ổn định là một nguyên tố rất cần thiết quyết định một chiếc bộ sen tắm cực chất lượng. Bộ sen tắm chính hãng Viglacera có dòng nước chảy bình ổn, chảy đều, mạnh, áp lực dòng nước lên tới 1,6Mpa và siêu tiết kiệm nước.

5. lắp ráp thuận tiện.

Lắp đặt dễ dàng, thuận lợi đơn giản cho các bước bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh. Van điều chỉnh nhiệt độ cực kì linh hoạt.

6. Giá thành.

Là một thương hiệu nội địa, giá thành của thiết bị vệ sinh Viglacera rất phù hợp với túi tiền vàng quý khách hàng Việt. Giá của sen tắm dao động từ 500,000 đồng và hơn nữa nhất là 3,000,000 đồng.

Hãy đến với đại lý phân phối thiết bị nhà bếp SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN tham quan và chọn bộ sen tắm Viglacera cao cấp thích hợp nhất, giá rẻ nhất. Hoặc để mua hàng dễ dàng hơn nữa, bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website: và liên hệ qua hotline:0936 156 769, nhân viên bán đồ sẽ gợi ý, hỗ trợ tận tình số một.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét